Sunday 20 March 2016

खूप हट्ट केल्यावर

खूप हट्ट केल्यावर
टचस्क्रीनवाला मोबाइल
बाबानी भेट दिलाय मला
माझ्या वाढ्दिवसाला
पुढचं वर्ष महत्त्वाचं आहे हे बजावत
मोबाइल बाहेर न्यायचा नाही या अटीवर..
त्यात खूप गेम्स आहेत
फोटो काढता येतात हवे तेवढे
झालंच तर गाणी साठवता येतात
रेकॉर्डींग करता येतं.. एसेमेस.. मेल..
आणि खूप काय काय..

बाबा घरात नसले की
त्यांचा लॅपटॉपही मिळतो
गूगलचे बोट धरून मी कुठे कुठे जाऊन येतो
फेसबुकवर भरपूर फ्रेंड्स आहेत माझे..
टी. व्ही. तर असतोच चोवीस तास
जगभरातलं सगळं उत्सुक
केव्हाही बाहेर पडायला
रिमोटची कळ दाबली नुसती
की हवं ते उघडतं समोर..!

तरी शाळेला सुट्टी पडली,
आई बाबा ऑफिसला गेले
की थोड्याच वेळात नकोसे होतात
हे सगळे सदातत्पर दोस्त..
अभ्यास करून संपतो
आणि मी अगदी एकटा उरतो
जगाची सैर करण्याच्या किल्ल्या जवळ असूनही...

मला एक बहीण असती तर..!

***

No comments:

Post a Comment